Monday 1 July 2013

paint shirt no, 5 เพ้นเสื้อ ตัวที่5

กลับมา อัพเดท ทีเดียว 2 ลาย เลยครับ
 สหรับ งานเพ้น  วันนี้  ผมจะเพ้นเป็นลาย ม้า้ลาย
  ลายเส้นก็ยังคงเหมือนเดิม ครับ  สีสัน  ก็ยังเป็น โทน  แสบตาเลยครับ
ผมชอบม้าลายครับ  ม้าลายเวลามันมาอยู่บนเสื้อเเล้วมัน ดู สวยมาก 
ด้วยความประทับใจ ที่มี  ผมเลยคิดที่จะวาดรูปม้าลาย  สีรุ้งครับ  ผมว่ามันจะดึงสายตาคนได้มากทีเดียวครับ

ขั้นตอนที่1  
ผมเริ่มร่า่ง ตัวม้าลายขึ้นมาก่อนครับผมร่างมันด้วยสีน้ำเงินครับ




จากนั้นเร่ิมใส่สีรุ้งเข้าไปทีละนิดครับ



ผมจะไม่ให้มันเป็นสีร้งทั้งตัว ผม จะเหลือสีดำ เหมือนกับเรากับลังปลุกชีวิตม้าลายขึ้นมาใหม่ ด้วยสีครับ
 

เสร็จแล้วครับ
ตัวนี้ ขาย 500 ครับ
สนใจติดต่อ หรือติดตามได้ที่ https://www.facebook.com/izmaps  อินบ็อกเข้ามาสอบถามได้เลยครับ
สำหรับลายนี้ผมเพ้นตัวเดียวครับไม่เพ้นอีก  เป็นเสื้อตัวเดียวในโลกครับ


อันนี้  เป็น คลิป  ขั้นตอน  การ เพ้นเสื้อ ตัวที่ 5 ครับ 


No comments:

Post a Comment