Tuesday 8 January 2013

เสื้อเพ้นท์ กับรูปแบบ

มีหลาย รูปแแบที่ผมต้องเลือก เพราะผมไม่แน่ใจว่า คนส่วนใหญ่ ชอบ การเพ้นท์เสื้อแนวใหน และผมเพิ่งเริ่มต้น ยังไม่รู้ลูกค้า ว่าต้องการแนวใหนกันแน ่ ผมเลยมีแนวความคิด จะเอาแบบไป โพสท์ ที่เฟสบุ๊คส่วนตัวของผม และถามเพื่อนว่าชอบ การเพ้นท์เสื้อแนวใหน กันบ้าง  ผมจะได้เอามาเป็านแนวทางในการเพ้นท์ ให้ตรงกับตลาดของผู้ซื้อครับ

No comments:

Post a Comment