Sunday 27 January 2013

งานเพ็นเสื้อของเมืองนอก เจ๋งจริง

นี้เป็นงานเพ็นเสื้อของเมืองนอก ผมเห็นมันน่าจะช่วยให้เราพัฒณาฝีมือได้
เขาค่อยวาดที่ละขั้นละตอน แต่เขา ทำเป็นสปีดวีดีโอมาให้เราดู
เราควรศึกษาเทคนิคการลงสีของที่มันเนียน และสวมากที่เดียว
คนนี้ค่อนข้างเป็นมืออาชีพแล้ว ส่วนเรายังไม่เก่งก็ค่อยฝึกไปนะครับ
วันหน้าถ้าผมเจออะไรดีจะเอามาฝกาอีกนะครับ
ส่วนวันนี้ ลาก่อนครับ


No comments:

Post a Comment