Monday 1 July 2013

เสื้อเพ้น ตัวที่ 4 paint shirt no, 4

หายไปนานครับ  ไปฝึกเพ้นเสื้อยู่ จึงไม่ค่อยได้มา อัพเดท ขอ มูลการเพ้นเสื้อเท่าไร
วันนี้ว่าง เลยมีเวลา ที่จะนั่งเพ้นเสื้อ 
วันนี้ผมจะ นำเสนอการเพ้นเสื้อเป็นลาย ลูกตา
 ผมเป็นคนที่ชอบสี ที่จัดจ้าน  มันมัมักดึงสายตา คน ได้มา กว่า โทนสีอื่น
ผมจึงเน้นที่สีสัน ที่หลากหลาย ซึ่งลายนี้ก็ทำไม่อยากครับ


ขั้นตอนที่1 ร่างรูปตา  มาก่อน ผมเอาขนาดที่ใหญ่มาก  เต็มตัวเสื้อเลย 




ผมชอบตาสีฟ้า ของดาราฝรั่ง  ผมจึง ใช้สีฟ้า  ตรงลูกตาดำ














สำหรับผู้ที่อยาก  ได้เสื้อตัวนี้เรา ขายอยู่ที่ราคา 500 บาท  ติดต่อ มาได้ที่ https://www.facebook.com/izmaps  อินบ็อกซ์  มาได้เลยครับ


อันนี้ คือ คลิปวีดีโอ  ขั้นตอนการวาด  อย่างคร่าวของผมที่ บันทึกเอาไว้ขณะที่ เพ้นเสื้อตัวนี้ ครับ 


No comments:

Post a Comment